#

Gia dụng An Bình: Từ số vốn 80 triệu đến Nhà phân phối top doanh số nhận hàng loạt giải thưởng từ thương hiệu thế giới

Doanh nghiệp Doanh nhân

Nhà phân phối (NPP) An Bình đã khẳng định vị thế trong lĩnh vực kinh doanh gia dụng với hệ thống đại lý rộng khắp và doanh thu ấn tượng. Với số vốn khởi nghiệp chỉ 80 triệu đồng, sau hơn 10 năm, An Bình đã trở thành một trong những nhà phân phối hàng đầu khu vực miền Bắc, đặc biệt là đối tác chiến lược của các thương hiệu nổi tiếng thế giới.

Hành trình kinh doanh đến với thành công

Chẳng có ai sinh ra đã thành công. Chẳng có hành trình kinh doanh nào là trải đầy hoa hồng. Chẳng có sự nghiệp nào không gặp trắc trở. NPP An Bình cũng vậy, cũng bắt đầu từ những chông gai.

Năm 2014, anh Đạt là nhân viên kỹ thuật máy văn phòng còn anh Sơn là trưởng phòng kinh doanh gia dụng của hãng thiết bị quạt điện. Từ hai người bạn trái nghề nhưng với đam mê kinh doanh cháy bỏng, hai anh đã lên kế hoạch cùng phát triển kinh doanh.

picture1-1723445017.jpg

Năm 2015, khi thấy thị trường quạt mát ở khu vực Hà Nội có triển vọng, hai anh quyết định dừng việc riêng lại để hợp tác với nhau và thành lập Nhà phân phối An Bình. Với kho hàng ban đầu vỏn vẹn 30m2, hàng hóa còn hạn chế, hai anh chia nhau làm mọi việc từ kinh doanh, kế toán, đóng gói, kho vận.

Tới năm 2016, ngoài mặt hàng quạt mát, NPP An Bình mở rộng sang mặt hàng gia dụng của các hãng như Hasuka, Nagakawa, … Nhờ kinh doanh thuận lợi, cuối năm 2016, hai anh mua xe tải đầu tiên và mở rộng thị trường ra ngoại thành Hà Nội.

Sau 2 năm kinh doanh, NPP An Bình đã có tiếng tăm nhất định trên thị trường nên ngày càng nhiều hãng liên hệ hợp tác. Từ đó, nhà phân phối cũng chuyển từ kho 30m2 sang kho 200m2 và mua thêm 1 xe tải để hỗ trợ vận chuyển hàng hóa.

Đỉnh điểm là 2019, khi dịch Covid nổ ra, đứng trước bối cảnh khó khăn, các anh nhận định đây là thách thức nhưng cũng là cơ hội để bán các mặt hàng hot trend như nồi chiên, máy sữa hạt do khách hàng bắt đầu tập trung mua sắm online.

Trong bối cảnh đó, NPP An Bình bắt đầu hỗ trợ các đại lý chuyển đổi mô hình từ offline sang online để bắt kịp với thị trường và xã hội cũng như tiếp cận thêm nhiều khách hàng online.

Nhờ lựa chọn sản phẩm tốt cùng kỹ năng bán hàng, vận hành vượt trội, NPP An Bình đã vượt qua mọi thách thức và trở thành nhà phân phối có tiếng trên thị trường. Từ số vốn hạn hẹp, trải qua nhiều khó khăn, thách thức, NPP An Bình liên tục đạt đạt top doanh số, ghi tên mình lên bảng vàng của các thương hiệu lớn.

Hiện nay, với hơn 2000 đại lý và cộng tác viên (CTV) tuyến dưới cùng hệ thống 3 kho hàng 300m2 và 3 xe tải, NPP An Bình đã xây dựng lên một mạng lưới phân phối mạnh mẽ, đặc biệt tập trung tại thị trường Miền Bắc.

Quan điểm kinh doanh của Nhà phân phối An Bình

NPP An Bình luôn đề cao chất lượng sản phẩm, thương hiệu uy tín, chính sách chiết khấu và chương trình hỗ trợ của công ty lên hàng đầu.

Anh Đạt quan niệm: “Khách hàng bây giờ rất là nhanh nhạy với thị trường. Một sản phẩm trước khi mua là họ cũng tham khảo và tìm hiểu đa nền tảng rồi. Giờ họ chi tiêu có kiểm soát và yêu thích các sản phẩm gia dụng đa năng, tối ưu cuộc sống nhưng giá thành phải hợp lý. Đó cũng là lý do mà anh quyết định lựa chọn phân phối các sản phẩm đầy uy tín và chất lượng của các thương hiệu nổi tiếng.”

Bên cạnh đó, NPP An Bình còn chú trọng đến việc hỗ trợ khách hàng và đối tác. Với chính sách bán hàng top khu vực và dịch vụ bảo hành tận tâm, NPP An Bình hướng đến xây dựng mối quan hệ bền vững và đáng tin cậy, hỗ trợ toàn diện từ online đến offline cho các đại lý muốn chuyển đổi mô hình kinh doanh.

Thành tựu kinh doanh nổi bật

Sản phẩm đa dạng và chất lượng

NPP An Bình chuyên cung cấp các sản phẩm điện tử, điện lạnh, và đồ gia dụng tới các cửa hàng bán lẻ và nhà phân phối online - offline. Với hơn 1000 mã sản phẩm như máy ép chậm, máy làm sữa hạt, nồi chiên hơi nước, nồi cơm, quạt điện ... cùng hệ thống kho vận cực đỉnh, NPP An Bình luôn đảm bảo cung ứng kịp thời và đầy đủ các sản phẩm cho quý đại lý, CTV trên toàn miền Bắc.

Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp

Tại NPP An Bình, tất cả các nhân viên kinh doanh đều được đào tạo bài bản, dày dặn kinh nghiệm, tác phong chuyên nghiệp, luôn sẵn sàng đi thị trường, mang các sản phẩm nổi tiếng và chất lượng tới từng cửa hàng.

2-1723445033.png

Đặc biệt NPP An Bình cam kết chính sách tốt nhất khu vực, hỗ trợ vận chuyển và bảo hành sau bán, đảm bảo mang đến sự hài lòng cho cả những khách hàng khó tính nhất.

Doanh thu ấn tượng với những con số biết nói

Là nhà phân phối hơn 10 năm kinh nghiệm, An Bình đã hợp tác với vô vàn các thương hiệu uy tín, trở thành NPP xuất sắc, liên tục đạt top doanh số của thương hiệu Kalite, Kosmen, Hatari, … với hàng loạt bằng khen thưởng, những chuyến du lịch và quà tặng giá trị.

Tháng 4 năm 2023, giữa vô vàn các thương hiệu gia dụng uy tín, NPP An Bình đã quyết định trở thành đối tác chiến lược của thương hiệu Lazychef. Nhà phân phối đánh giá cao các sản phẩm bắt trend, phù hợp với nhu cầu sống xanh, sống khỏe của Lazychef cùng chính sách bảo hành vượt trội đến tận tay người tiêu dùng.

Với khả năng kinh doanh vượt trội, kỹ năng đánh giá thị trường xuất sắc và mạng lưới CTV, đại lý lớn mạnh nên NPP An Bình đã liên tục lọt top Nhà phân phối doanh số cao của thương hiệu gia dụng Lazychef.

3-1723445047.jpg

Riêng 2 quý đầu năm 2024, tổng doanh thu bán hàng Lazychef của NPP An Bình đã vượt ngưỡng 4 tỷ đồng. Từ đó, NPP An Bình đã trở thành Top doanh số của thương hiệu gia dụng Lazychef và nhận được giải thưởng đặc biệt tới 8 chỉ vàng.

Chính sách hỗ trợ kinh doanh đặc biệt

Việc hợp tác với Lazychef đã giúp NPP An Bình đánh dấu những bước tiến mới trên hành trình kinh doanh. Với sức trẻ, sự nhiệt huyết và khả năng bắt trend cực tốt nên Lazychef vừa tạo ra những sản phẩm hợp thời, lại có thể hỗ trợ mạng lưới đại lý, CTV của NPP An Bình chuyển đổi kinh doanh on-off, vừa hỗ trợ NPP truyền thông online phủ sóng hình ảnh tại khu vực.

Đặc biệt, nhờ sự nhanh nhạy với thị trường mà Lazychef có thể nhanh chóng tiếp nhận thông tin, phản hồi của khách hàng, thị trường và nhà phân phối An Bình. Từ đó, Lazychef đã đưa ra những giải pháp thiết thực để cải thiện sản phẩm, chất lượng dịch vụ bảo hành, dịch vụ hậu mãi, góp phần hỗ trợ việc kinh doanh của NPP phát triển thuận lợi.

Vì vậy, hợp tác cùng NPP An Bình, anh chị đại lý, CTV không chỉ nhận được chính sách bán hàng tốt nhất khu vực mà còn có cơ hội hợp tác cùng Thương hiệu gia dụng đa năng Lazychef  uy tín, chất lượng được hàng loạt KOL, người nổi tiếng như Hoàng Kim Ngọc, Huy Trần tin dùng.

4-1723445062.png

NPP An Bình và Thương hiệu Lazychef cam kết sẽ luôn đồng hành, hỗ trợ anh chị đại lý, CTV bán hàng từ A đến Z. Tất cả các anh chị đại lý, CTV có nhu cầu chuyển đổi bán hàng đều sẽ được gia dụng Lazychef và NPP An Bình hỗ trợ đào tạo đa kênh Facebook, Tiktok, TMĐT, marketing đa nền tảng.

Kết luận

Với sự phát triển vượt bậc và các chính sách hỗ trợ tận tình, NPP An Bình, đang là một trong những nhà phân phối hàng đầu và đáng tin cậy trong lĩnh vực gia dụng Việt Nam.

Hãy liên hệ hợp tác cùng NPP An Bình và thương hiệu Lazychef ngay hôm nay để nhận được chính sách ưu đãi toàn khu vực. Chương trình ưu đãi đặc biệt dành riêng cho 50 anh chị đầu tiên liên hệ tư vấn nhập hàng.

Thông tin liên hệ:

Hotline Nhà phân phối An Bình: 0978.840.645

Hải An