#

KDI Holdings cùng Coteccons triển khai thi công tòa tháp The Sanhôme Nha Trang

Doanh nghiệp Doanh nhân

Tiếp nối chuỗi liên kết mở rộng nguồn lực, Tập đoàn KDI Holdings đã ký kết hợp tác với Coteccons, nhà thầu xây dựng uy tín số 1 Việt Nam - triển khai thi công Toà tháp The Sanhôme, một trong những biểu tượng kiến trúc độc đáo của “Thành phố tự do” Libera Nha Trang.

Sự kết hợp này đánh dấu cột mốc quan trọng trong hành trình kiến tạo Libera Nha Trang thành điểm đến đẳng cấp quốc tế, nơi người trẻ được sống trọn đam mê, người thành đạt được tự do làm chủ cuộc sống, người cao tuổi được thảnh thơi tận hưởng trái ngọt cuộc đời…

Nổi bật giữa lòng “Thành phố tự do” Libera Nha Trang, The Sanhôme – thuộc dòng sản phẩm căn hộ biển Flex Home, lấy cảm hứng từ vẻ đẹp rực rỡ của san hô, mang đến cho du khách và cư dân những trải nghiệm nghỉ dưỡng hoàn hảo. The Sanhôme sở hữu thiết kế hiện đại, thông minh cùng hệ tiện ích đa dạng, kiến tạo không gian sống đẳng cấp để tận hưởng trọn vẹn giá trị tinh hoa của cuộc sống liền kề biển khơi.

“Thành phố tự do” Libera Nha Trang theo kế hoạch sẽ hợp tác cùng Coteccons, công ty xây dựng hàng đầu Việt Nam, là lựa chọn ưu tiên của các chủ đầu tư uy tín trong nước lẫn quốc tế. Với 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực xây dựng, tiên phong thực hiện phát triển bền vững, ứng dụng kỹ thuật, vật liệu mới, Coteccons là cái tên đứng sau nhiều dự án biểu tượng, các khu dân cư, phức hợp, thương mại đẳng cấp hàng đầu Việt Nam… Với bề dày kinh nghiệm này, KDI Holdings kỳ vọng quá trình triển khai xây dựng Toà tháp The Sanhôme sẽ diễn ra thuận lợi với chất lượng thi công chuẩn chỉnh, tiến độ hợp lý, đồng thời đảm bảo sự an toàn tuyệt đối

picture1-1717387315.png

Tập đoàn KDI Holdings đã ký kết hợp tác với Coteccons, nhà thầu xây dựng uy tín số 1 Việt Nam - triển khai thi công Toà tháp The Sanhôme

Bà Nguyễn Hải Tâm – Tổng giám đốc Tập đoàn KDI Holdings chia sẻ: “Đồng hành với các đối tác danh tiếng để củng cố và mở rộng nguồn lực là chiến lược tâm huyết của KDI Holdings. Lần này chúng tôi rất vui mừng được hợp tác với Coteccons trong việc thi công Toà tháp The Sanhôme. Tin rằng với năng lực và kinh nghiệm của Coteccons, The Sanhôme sẽ được hoàn thiện đúng kế hoạch, đảm bảo chất lượng cao nhất về kỹ thuật lẫn thẩm mỹ, sẵn sàng đáp ứng mọi yêu cầu khắt khe của khách hàng”.

“Việc hợp tác với một đối tác giàu tiềm lực như KDI Holdings tiếp tục minh chứng cho năng lực và uy tín của Coteccons trong việc triển khai các dự án đẳng cấp. Với đội ngũ kỹ sư giàu kinh nghiệm cùng năng lực quản lý vượt trội, chúng tôi cam kết việc xây dựngThe Sanhôme bằng tinh thần trách nhiệm cao nhất, đảm bảo chất lượng thi công đạt chuẩn quốc tế và tiến độ xây dựng theo đúng kế hoạch đề ra”, Ông Võ Hoàng Lâm – Tổng giám đốc tập đoàn Coteccons khẳng định.

2-1717387366.jpg

The Sanhôme – thuộc dòng sản phẩm căn hộ biển Flex Home tại Thành phố tự do Libera Nha Trang lấy cảm hứng từ vẻ đẹp của những rạn san hô rực rỡ nơi vịnh biển thiên đường.

Về “Thành phố tự do” Libera Nha Trang

Toạ lạc ngay trong nội đô thiên đường biển Nha Trang, nơi giao thoa của tinh hoa kiến trúc và cảnh quan, Libera Nha Trang hiện diện như một kiệt tác nghệ thuật, mở ra trải nghiệm nghỉ dưỡng trọn vẹn. Dự án quy mô 44ha được quy hoạch bài bản, sở hữu những phân khu độc đáo như khu bán đảo tỉ phú được vận hành bởi Gran Meliá Hotels & Resorts, tháp khách sạn 5 sao Meliá Nha Trang, shophouse sầm uất, cao ốc sang trọng, cùng hệ thống tiện ích đỉnh cao. Đặc biệt, 2km bờ biển riêng và 3 bãi tắm tư gia đưa Libera Nha Trang thành điểm đến lý tưởng để tận hưởng cuộc sống viên mãn. “Thành phố tự do” vừa là nơi nghỉ dưỡng đầy kiêu hãnh vừa là một tài sản giá trị tạo ra nguồn thu nhập thụ động bền vững, dẫn lối đến cuộc sống tự do tài chính.

Về Tập đoàn KDI Holdings

KDI Holdings là một tập đoàn đa ngành, hoạt động trong nhiều lĩnh vực như bất động sản, nghỉ dưỡng - giải trí - nghệ thuật, du thuyền hạng sang, nội thất cao cấp, giáo dục STEM, nông nghiệp công nghệ cao và năng lượng tái tạo. Sau hơn một thập kỷ xây dựng và phát triển, KDI Holdings không ngừng nỗ lực kiến tạo những sản phẩm, dịch vụ đa dạng, chất lượng trong từng lĩnh vực. Với “khát vọng sáng tạo” mỗi ngày, KDI Holdings mong muốn mang đến những giá trị bền vững và tốt đẹp hơn cho khách hàng và cộng đồng để trở thành “Tập đoàn được yêu thích nhất”.

Về Coteccons:

Về Công ty Cổ phần Xây dựng Coteccons Được thành lập từ năm 2004, Coteccons đã trở thành một công ty xây dựng hàng đầu tại Việt Nam. Công ty đã phát triển cả về quy mô và danh tiếng trong việc triển khai các dự án đẳng cấp thế giới với đa dạng dịch vụ và lĩnh vực như Khu dân cư, Thương mại, Khách sạn, Cơ sở hạ tầng và Công nghiệp. Không ngừng cải tiến và phát triển, Coteccons sở hữu 4 giá trị duy nhất và khác biệt, được gọi là “COTECCONS INSIDE” đã làm nên uy tín và thương hiệu. Cụ thể, Coteccons đề cao cam kết bền vững với môi trường trong tất cả các dự án; Đa dạng hóa dịch vụ và sản phẩm; Tập trung vào trải nghiệm khách hàng và mang lại các giá trị cộng thêm trong quá trình vận hành, hợp tác kinh doanh.

Thy Anh