#

THE FELIX: QUỸ CĂN HỘ DƯỚI 2 TỶ SÁT VÁCH TP. HCM HIỆN THỰC HÓA GIẤC MƠ CÓ NHÀ CỦA NGƯỜI TRẺ

Doanh nghiệp Doanh nhân

Giá nhà tại các thành phố lớn ngoài tầm với của nhiều người Sài Gòn trẻ đang có nhu cầu tìm nhà ở thực. Để giải được bài toán này, nhiều chủ doanh nghiệp “rục rịch” kế hoạch triển khai dự án căn hộ dưới 2 tỷ đồng sát vách TP. HCM, đơn cử là The Felix của C-Holdings chỉ từ 1,48 tỷ/căn.

The Felix giải “cơn khát” căn hộ dưới 2 tỷ đồng

Số liệu của Hiệp hội Bất động sản TP HCM (HoREA) cho thấy, tại TP. HCM hiện có khoảng 50.000 người trẻ trong độ tuổi 25 - 35 đang có nhu cầu về nhà ở. Tuy nhiên, bất cập ở chỗ, ít dự án mới trong nội đô mở bán; các dự án ở gần trung tâm thuộc phân khúc hạng sang thì không dành cho số đông.

Hồi đầu năm, các dự án mở bán mới vị trí giáp ranh TP. HCM cán mốc 45-51 triệu đồng mỗi m2, theo Hội môi giới BĐS Việt Nam. VnExpress thống kê, trong 2024 có 70% nguồn cung mới ở Bình Dương trên 2 tỷ đồng. Theo ông Đinh Minh Tuấn – Giám đốc batdongsan.com.vn cho biết, nguồn cung căn hộ giá trên dưới 2 tỷ đồng ở đô thị vệ tinh như Bình Dương đang dần khan hiếm.

picture1-1719363289.jpg

Phối cảnh dự án căn hộ The Felix có giá bán chỉ từ 1,48 tỷ đồng/căn đang khuấy đảo thị trường khu Đông

Mặt khác, giá ngày càng tăng trong khi nhu cầu mua nhà lại trẻ hóa. Ghi nhận từ batdongsan.com.vn, đội tuổi 22-35 hiện là nhóm khách mua nhà chủ lực, thay thế nhóm trung lưu trên 40 tuổi trước đây. Trong đó, nhóm tuổi 22-34 tăng từ 39% (2021) lên 42% (2023). Trong khi đó, gen Z (nhóm tuổi 22-26) bứt phá khi lượng tìm mua từ 13% (2021) lên gần 19% (2023).

2-1719363307.jpg

Hồ bơi tràn bờ Family Pools, điểm tụ an nhiên cho cư dân trẻ thời thượng

Giữa bối cảnh này, C-Holdings cùng DKRS – đơn vị kinh doanh tiếp thị đã gây tiếng vang trên thị trường khi giới thiệu khu căn hộ The Felix tại trung tâm Thuận An, kế cận TP. HCM chỉ từ 1,48 tỷ/căn. Đây là khoảng giá phù hợp với thu nhập của đại đa số người trẻ độc thân, gia đình trẻ đang làm việc tại các thành phố lớn.

Trước đó, C-Holdings đã ghi dấu ấn với chuỗi dự án nhà giá tốt, tiện ích vượt trội tại Bình Dương như C-Sky View, The Maison. Nếu C-Sky View được thị trường tín nhiệm khi có sổ chỉ sau 6 tháng vận hành thì giai đoạn 2023 đến đầu 2024 trong bối cảnh thị trường mới ở giai đoạn đầu hồi sức, The Maison tạo tiếng vang khi là dự án có tỷ lệ hấp thụ cao hàng đầu Bình Dương, kéo thanh khoản toàn thị trường. Ghi nhận thực tế, dự án đã cất nóc vào 20/04/2024, sớm hơn 02 tháng so với tiến độ cam kết. Điều này là minh chứng cho chất lượng, năng lực triển khai và uy tín của chủ đầu tư.

Đặc biệt, việc liên tiếp giới thiệu chuỗi dự án có tài chính vừa vặn, dễ sở hữu nhưng chất lượng vượt tầm giá đang cho thấy bước đi chiến lược lấy phân khúc ở thực và nhà cho người trẻ làm mục tiêu chinh phục thị trường. Điều này được xem là hướng phát triển bền vững của doanh nghiệp, đặc biệt trong giai đoạn thị trường ưu tiên dòng sản phẩm an toàn, thiết thực.

Chọn The Felix – Đi “Thuận” sống “An” 365 ngày

Đối với The Felix, C-Holdings xác định dành trọn tâm huyết xây nhà cho người trẻ ở thực dựa trên nhiều tiêu chí vượt trội. Thứ nhất, tổng giá tốt bậc nhất thị trường.

Thứ hai, chính sách bán hàng “may đo” cho người trẻ có thu nhập tầm trung. Cụ thể, cư dân được linh hoạt với các giải pháp tài chính phù hợp nhu cầu. Theo đó, cư dân chỉ cần rót vốn 10% đã chính thức ký hợp đồng trở thành chủ nhân căn hộ, tương đương 148 triệu đồng. Sau đó thanh toán nhỏ giọt 1%/tháng, tương đương suất lương phổ biến của người lao động.

Đồng thời, cư dân có thể chọn ưu đãi vay ngân hàng, hỗ trợ 0% lãi suất trong 24 tháng, tối đa 70% giá trị căn hộ. Đồng nghĩa trong suốt 2 năm đầu, cư dân chỉ cần chi trả 30%. Khách mua có thể tận dụng 2 năm ưu đãi lãi suất để gia tăng thêm tích lũy mà không cần áp lực lãi vay.

Thứ ba, khu căn hộ thuyết phục người trẻ năng động bằng hệ tiện ích “vượt trội hơn tầm giá” nhằm kiến tạo cộng đồng C-Citizen (Cộng đồng C-Holdings theo tiêu chuẩn công dân toàn cầu). 68 tiện ích trải dài từ cổng vào với những điểm nhấn nổi bật tại sảnh đón 5 sao đón cư dân về nhà như thượng khách, hồ bơi Panorama Pool phong cách resort, tổ hợp giải trí đa trải nghiệm là điểm tụ hạnh phúc – an nhiên – năng lượng của thị dân tinh hoa.

2-1719363307.jpg

Sảnh Felix Fontaine, điểm tụ hạnh phúc là một trong những điểm nhấn khác biệt của The Felix

Đáng chú ý, sở hữu vị trí trung tâm của 3 thành phố Thuận An – Dĩ An và TP. HCM, chỉ cách TP. Thủ Đức khoảng 10 phút, tới Quận 1 và các Quận trung tâm của TP. HCM khoảng 20-30 phút, The Felix trở thành bến đỗ an cư của người dân Sài Gòn.

Theo Ông Võ Huỳnh Tuấn Kiệt, Giám đốc CBRE Việt Nam, hiện nay, người mua BĐS không quá quan trọng về địa phận. Chưa kể, mức giá phù hợp với túi tiền với số đông, nhất là đối tượng người trẻ khiến căn hộ Bình Dương có tỉ lệ hấp thụ khá tốt. Còn thêm nghiên cứu về tâm lý học, khoảng cách trên dưới 30 phút là ngưỡng phù hợp để khách hàng ra quyết định nhanh nếu tìm được căn hộ giá ưng ý, chất lượng tốt.

The Felix là dự án thứ 3 chính thức ra mắt thị trường của chủ đầu tư C-Holdings, sau thành công của 2 dự án C-Sky View và The Maison. Dự án có quy mô 40 tầng, 1.206 căn hộ, ngay trung tâm TP.Thuận An với mức giá trị chỉ từ 1,48 tỷ/căn. Thông tin chi tiết vui lòng tham khảo tại www.thefelixthuanan.vn hoặc hotline 1900.2663.

Hà Thu