#

Top 5 công ty tổ chức hội nghị tốt nhất Hà Nội

Doanh nghiệp Doanh nhân

Sự xuất hiện của các công ty tổ chức sự kiện ngày càng nhiều và phổ biến, khiến cho doanh nghiệp khó lòng đưa ra được lựa chọn gắn kết với một đơn vị tổ chức hội nghị, hội thảo uy tín,chuyên nghiệp. Chính vì vậy, bài viết dưới đây sẽ đưa ra Top 5 công ty tổ chức hội nghị chuyên nghiệp, tối ưu chi phí, nâng cao hiệu quả truyền thông cho doanh nghiệp của bạn.

1. Công ty tổ chức sự kiện Add Event

Với hơn 5 năm kinh nghiệm tổ chức sự kiện, cùng với đội ngũ nhân viên được trang bị kiến thức bài bản, nhiệt huyết, Add Event là sự lựa chọn hàng đầu cho doanh nghiệp của bạn khi tiến hành tổ chức hội nghị. Để có một hội nghị diễn ra thành công và hoành tráng, Add Event đưa ra một kế hoạch bài bản chi tiết cho khách hàng với từng giai đoạn cụ thể từ địa điểm, lịch trình, trang trí, nội dung chương trình, chi phí từ đầu đến cuối hội nghị.

picture1-1718958157.jpg

Bên cạnh việc lập kế hoạch chi tiết cho chương trình, Add Event còn chuẩn bị những phương án dự phòng cho các tình huống có thể xảy ra trong quá trình tổ chức. Không dừng lại ở việc tổ chức, đơn vị này còn đảm bảo quá trình sự kiện diễn ra suôn sẻ từ đầu đến khi kết thúc. Ngoài cung ứng dịch vụ tổ chức sự kiện, nếu doanh nghiệp cần, Add Event cung cấp cả nhân lực như MC, band nhạc, ca sĩ, dancer,... Add Event cam kết mang đến những giải pháp chất lượng và ghi dấu ấn trong lòng khách hàng.

2. Hoàng Long Event

Hoàng Long Event là đơn vị có tên tuổi trong ngành cung cấp dịch vụ tổ chức sự kiện. Đội ngũ nhân sự của Hoàng Long có nhiều năm kinh nghiệm, bạn có thể dễ dàng lựa chọn hình thức tổ chức và các gói dịch vụ với chi phí khác nhau sao cho sát ngân sách thực tế và quy mô của mình.

2-1718958173.jpg

Ngoài dịch vụ tổ chức sự kiện hội nghị trọn gói, Hoàng Long Event còn được biết đến là nhà cung cấp cho thuê thiết bị màn hình LED, âm thanh ánh sáng với chi phí hợp lý. Lựa chọn Hoàng Long bạn sẽ tiết kiệm được thời gian, công sức tổ chức chương trình, tiết kiệm được chi phí mà hiệu quả truyền thông mang lại vẫn cao.

3. Công ty RED EVENT – SỰ KIỆN ĐỎ

Red Event được thành lập năm 2009 là một công ty đã có 15 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cung cấp dịch vụ tổ chức sự kiện, truyền thông, quảng cáo. Red Event luôn nỗ lực hết mình để đem đến những đột phá mới lạ và những dịch vụ tổ chức hội thảo, hội nghị hoành tráng nhờ đội ngũ nhân viên không ngừng sáng tạo, dày dặn kinh nghiệm.

3-1718958190.jpg

Với mục tiêu đáp ứng mọi yêu cầu, nguyện vọng của khách hàng dù là khó tính nhất, Red Event chú trọng đầu tư vào trang thiết bị, hệ thống âm thanh ánh sáng chất lượng cao cùng với đó là xây dựng kế hoạch chi tiết, độc đáo giúp tối ưu chi phí cho khách hàng. Ngoài việc tổ chức sự kiện, Red Event còn thiết kế, thi công và lắp đặt biển quảng cáo cho doanh nghiệp.

4. Công ty sự kiện Đại Lâm

Là đơn vị tổ chức sự kiện hợp tác với nhiều đại lý tên tuổi như: Nissan Sơn La, Honda Bắc Giang, Mitsubishi Bắc Ninh & Hà Nội,... Công ty sự tổ chức sự kiện Đại Lâm thu hút được sự chú ý của nhiều doanh nghiệp tại Hà Nội, cũng như miền Bắc và trên cả nước. Đại Lâm chiếm được sự tin tưởng của khách hàng nhờ sự sáng tạo, nhiệt tình và trách nhiệm từ đầu đến cuối chương trình.

4-1718958207.jpg

5. Công ty cổ phần sự kiện Rồng Việt

Với hơn 15 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tổ chức sự kiện, Rồng Việt là một đơn vị uy tín hàng đầu tại Việt Nam. Công ty sự kiện Rồng Việt luôn cập nhật xu hướng và lên ý tưởng tổ chức đầy sáng tạo, giúp cho hội nghị của doanh nghiệp để lại nhiều ấn tượng cho người tham dự. Đây là công ty chuyên cung cấp các dịch vụ truyền thông từ tổ chức sự kiện trọn gói, đến truyền thông tiếp thị thương hiệu và cung cấp trang thiết bị kèm theo.

5-1718958247.jpg

Từ những sự kiện nhỏ đến những chương trình có quy mô lớn, Rồng Việt luôn tự hào mang đến trải nghiệm sự kiện chuyên nghiệp, độc đáo, khó quên ngay cả khi đã kết thúc chương trình.

Phúc Thanh