#

Tuổi trẻ PTSC chung tay hành động vì môi trường xanh

Doanh nghiệp Doanh nhân

Sáng ngày 20/10/2024, tại Căn cứ Cảng hạ lưu Vũng Tàu PTSC, Đoàn Thanh niên Tổng công ty PTSC đã tổ chức Lễ phát động trồng cây xanh thu hút sự tham gia nhiệt tình của hơn 50 Đoàn viên thanh niên thuộc các đoàn cơ sở trực thuộc tại khu vực Bà Rịa – Vũng Tàu.

Trồng cây xanh là một trong những hoạt động thiết thực trong Chương trình hành động xanh của Tổng công ty PTSC hưởng ứng cam kết của Chính phủ Việt Nam phấn đấu Net Zero năm 2050 và lời kêu gọi trồng 1 tỷ cây xanh trong 5 năm 2021 – 2025 “Vì một Việt Nam xanh” của Thủ tướng Chính phủ cũng như kế hoạch trồng 3 triệu cây xanh trong toàn Tập đoàn giai đoạn 2022 – 2025.

Tham dự chương trình có sự hiện diện của ông Nguyễn Hữu Quyết – Chủ tịch Hội Cựu chiến binh, Phó Chánh Văn phòng Đảng – Đoàn thể Tổng công ty PTSC, ông Nguyễn Thanh Hải – Phó Giám đốc, Chủ tịch Công đoàn Công ty PTSC Supply Base và đại diện các Lãnh đạo Phòng, Xưởng Công ty PTSC Supply Base. Trong chương trình lần này, Đoàn viên thanh niên PTSC đã tiến hành trồng bổ sung 80 cây Sao Đen và 160 cây Huỳnh Liên trên trục đường A3, A4 tại Cảng hạ lưu Vũng Tàu PTSC. Nơi đây cũng chính là cụm căn cứ gia công, chế tạo được trang bị hệ thống cơ sở vật chất, trang thiết bị máy móc, hiện đại, đồng bộ nhất hiện nay của PTSC.

Vừa qua, PTSC cũng đã phối hợp với Công an tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu và Ban Quản lý vườn quốc gia Côn Đảo trồng hơn 4.000 cây tại Vườn quốc gia Côn Đảo. Đoàn thanh niên PTSC sẽ tiếp tục phát huy tinh thần xung kích, nhiệt huyết, sáng tạo để lan tỏa các chương trình trồng cây xanh trong toàn Tổng công ty PTSC hướng tới mục Xanh - Sạch - Đẹp.

Theo PTSC