#

Yody tặng một tỷ đồng, 50 chỉ vàng mừng sinh nhật 10 tuổi

Doanh nghiệp Doanh nhân

Yody đánh dấu hành trình 10 năm bằng loạt hoạt động sức khỏe, môi trường kèm ưu đãi đến 50 chỉ vàng, vận động góp quỹ trồng rừng đến một tỷ đồng.

Giải chạy trực tuyến vì cộng đồng xanh

Cùng với sự phát triển nhanh chóng của ngành công nghiệp thời trang, những hệ lụy ảnh hưởng đến môi trường cũng gia tăng. Hưởng ứng những thông điệp cộng đồng vì môi trường, Yody thường xuyên thực hiện những dự án “xanh” vì cộng đồng. Giải chạy trực tuyến gây quỹ trồng rừng nhân dịp kỷ niệm 10 năm là một trong số đó.

picture1-1712753148.png

Với thôg điệp "10 năm chinh phục, 1.000 bước chân, 10.000 km - Triệu lời tri ân", thương hiệu kêu gọi sự tham gia của tất cả cán bộ nhân viên và khách hàng. Sau khi đăng ký tham gia, runner có thể sử dụng điện thoại, đồng hồ thể thao ghi lại quãng đường chạy bằng ứng dụng. Kết quả sẽ tự động đồng bộ lên bảng xếp hạng cá nhân và tập thể trên website của giải chạy.

2-1712753210.jpg

Nhiều người dùng và nhân viên Yody hưởng ứng giải chạy online, quyên góp vào quỹ trồng rừng. Ảnh: Yody

Ngoài rèn luyện sức khỏe, người tham gia còn có cơ hội nhận nhiều quà tặng như huy chương điện tử, áo finisher và phần thưởng giá trị tới 5 triệu đồng. Với mỗi km ghi nhận, Yody sẽ chuyển đổi và góp 10.000 đồng vào quỹ trồng rừng, hướng tới mục tiêu “100.000km - 1 tỷ đồng”.

Chị Vy (TP HCM), một trong những VĐV tham gia giải chạy cho biết chị thích bộ môn này từ lâu nhưng ngại chạy một mình. Thấy Yody tổ chức, chị rủ chồng cùng đăng ký và chạy cùng nhau mỗi ngày để rèn luyện sức khỏe, kết thêm bạn mới mà còn góp phần bảo vệ môi trường.

Một tỷ đồng xung quỹ trồng rừng quốc gia

Trên hành trình kiến tạo tương lai xanh và phát triển bền vững, Yody khởi động chiến dịch "1 tỷ đồng cho 1 tỷ cây xanh", nhằm chung tay bảo vệ môi trường, góp phần ứng phó biến đổi khí hậu, hướng đến tương lai phủ xanh Việt Nam.

Sau khi phát động, giải chạy nhanh chóng nhận những phản hồi tích cực. Sau 3 ngày, số VĐV tham gia lên tới 1.000 người với tổng quãng đường chạy 13.600 km, tương đương 136 triệu đồng tiền quyên góp. Sau 10 ngày từ 18-27/3, giải hút hơn 2.000 người tham dự, quyên góp chạm mốc 1 tỷ đồng.

3-1712753230.jpg

Kỷ niệm 10 năm, Yody dành tặng nhiều quà giá trị cùng các chương trình ý nghĩa vì cộng đồng

Sau khi giải chạy kết thúc, BTC sẽ khảo sát địa điểm cần phủ xanh đồi trọc. Hoạt động trồng rừng cũng được lên kế hoạch cụ thể với sự tham gia của nhân viên Yody trong suốt quá trình trồng cây.

“Việc trồng rừng giữa bối cảnh biến đổi khí hậu và suy thoái môi trường là trách nhiệm của các doanh nghiệp nói chung, bao gồm cả Yody. Giải chạy gây quỹ không chỉ là lời tri ân tới khách hàng đã ủng hộ thương hiệu suốt 10 năm mà qua đó chúng tôi còn muốn hiện thực hóa lời cảm ơn tới cộng đồng”, đại diện Yody cho biết.

“Săn vàng cùng Yody - Kỷ niệm 10 năm bứt phá”

Tiếp nối hiệu quả của giải chạy, Yody mang đến chương trình ưu đãi đặc biệt "Săn vàng cùng Yody - Kỷ niệm 10 năm bứt phá". Đây là lời tri ân thương hiệu dành tặng khách hàng đồng hành cùng thương hiệu suốt thời gian qua. Tổng số quà tặng lên đến 10 triệu voucher cùng 50 chỉ vàng, diễn ra xuyên suốt tháng 4.

Cụ thể, với mỗi hóa đơn sau chiết khấu giá trị từ 1 triệu đồng, khách hàng sẽ có cơ hội tham gia bốc thăm may mắn nhận các phần quà gồm vàng 9999 và các sản phẩm thời trang Yody. Số lượt bốc thăm được tích lũy cộng dồn theo giá trị hóa đơn giúp nhân cao cơ hội.

4-1712753245.jpg

Chương trình diễn ra từ ngày 10-30/4, áp dụng cả kênh mua sắm trực tuyến và tại hệ thống cửa hàng Yody trên toàn quốc. Đặc biệt, chương trình này còn áp dụng đồng thời với các ưu đãi, khuyến mãi khác, góp phần mang đến trải nghiệm mua sắm thú vị và đa dạng.

“Với sứ mệnh ‘Make everyone look good, feel good’, Yody nỗ lực đem tới những thiết kế tôn dáng, giúp thể hiện cá tính, nâng tầm sự tự tin, mà vẫn đảm bảo chất liệu thoải mái. Nhãn hàng kỳ vọng nhận được sự tin tưởng của khách hàng trong tương lai”, đại diện Yody chia sẻ.

(Theo Yody)

Thời trang Yody

Đặt hàng: 024 999 86 999.

Website: https://yody.vn/

Facebook: https://www.facebook.com/yody.vn

Email: [email protected]

Thùy Trang